Bất động sản nhà bè

Đất nền đường D8 khu dân cư 28ha nhơn đức nhà bè

Đất nền đường D8 khu dân cư 28ha nhơn đức nhà bè với nhiều diện tích 5×20, 5×24, 5×23 …….vị trí ngay trung tâm dự án, đường nội bộ 14m rộng rải. Lô đất thuộc diện tái định cư nên đã có sổ đổ, sang tên nhanh chóng, tiếp khách thiện chí, giảm chút ít lộc cho khách nhanh tay.

Vị trí dự án nằm ngay trung tâm xã Nhơn Đức với mật độ dân số cao, sầm uất, đặc biệt giáp ranh với siêu dự án GS MetroCity Nhà Bè sắp khởi công, cùng hàng loạt các cơ sở hạ tầng đang và trong quá trình hoàn thiện giúp đất khu vực này nhiều tiềm năng phát triển cao.

Dự án 28ha Nhà Bè thuộc chủ đầu tư là công ty công ích nhà bè thực hiện, kết hợp với quỷ đất tái định cư cho người dân cùng phân lô bán nền, hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện 100%, điện nước âm đất, không gian trong lành mát mẻ nhờ cây xây xanh bao phủ và một mặt giáp với sông lớn.

Địa ốc nhà bè chuyên về dự án 28ha với nhiều sản phẩm kích thước, giá thành luôn cập nhật mới nhất, đảm bảo thông tin minh bạch, rỏ ràng cho người mua. Nhận ký gửi, mua bán các sản phẩm nhà đất. mọi chi tiết xin liên hệ : 0898980337 để được tư vấn chi tiết thêm.

Địa ốc nhà bè cung cấp sản phẩm nhà đất đa dạng

Địa ốc nhà bè là đại lý bất động sản tại khu vực nhà bè với đa dạng các chủng loại sản phẩm nhà đất trong khu vực. Nhiều vị trí đẹp, giá liên tục cập nhật, tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp.

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn tận tâm với công việc của mình nhằm đáp ứng các yêu cầu đa dạng của khách hàng, công bố thông tin minh bạch, rỏ ràng mang đến sản phẩm chất lượng, phù hợp nhất với cho người mua.

Với nhiều dự án trong khu vực như : khu dân cư nhơn đức, khu dân cư 28ha nhơn đức, hoàng anh gia lai, phú hoàng anh…….cùng với nhiều sản phẩm nhà đất của người dân đêm đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Với phương châm nói không với sản phẩm không chất lượng, chúng tôi luôn cố gắng tìm hiểu, nâng cao nghề nghiệp để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu phức tạp của thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn chăm chỉ tìm kiếm các vị trí địa ốc đẹp, giá thành tốt mang đến nhiều cơ hội đầu tư hơn.

Mọi chi tiết xin liên hệ : 0898980337 hoặc truy cập website : http://diaocnhabe.vn/ để được tư vấn chi tiết hơn về nhà đất khu vực nhà bè.